iPhone 14 Pro Max mới ra mắt chưa lâu đã làm chao đảo cộng đồng giới công nghệ. Phiên bản này có rất nhiều nâng cấp từ thiết kế màn hình, tùy chọn màu, camera, chipset, dung lượng pin… Cùng khám phá chi tiết 5 điểm nổi bật nhất của siêu phẩm iPhone 14 Pro Max ở bài viết dưới đây nhé!

1. Kích thước Camera “lồi hơn” gia tăng độ sâu trường ảnh

Camera sau có ống kính 48 megapixel vượt trội hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Khi nhìn theo góc ngang sẽ thấy rõ camera sau iPhone 14 Pro Max “lồi hơn”, máy trông dày hơn so với các phiên bản cũ. Với cảm biến 48MP kết hợp công nghệ pixel – binning giúp ảnh chụp rõ nét với góc rộng và cho phép điện thoại quay video có độ phân giải 4K. Đây là lựa chọn hoàn hảo với những tín đồ yêu thích và đam mê sáng tạo nội dung video, chụp ảnh.

5-diem-noi-bat-tai-iphone-14-pro-max-duoc-nguoi-dung-danh-gia-cao-1

Camera iPhone 14 Pro nâng cấp lên đến 48MP cực khủng, cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh

Để tăng trải nghiệm giải trí và sáng tạo cho người dùng, iPhone 14 Pro Max kích thước màn hình là 6.7 inch, lớn hơn phiên bản tiêu chuẩn. Điều này giúp cho sản phẩm gia tăng khung hình với chất lượng rõ nét hơn giúp quá trình lướt web, xem video, chơi game,… sắc nét hơn.

2. Tính năng phát tín hiệu SOS

Rủi ro sẽ được giảm thiểu và tính an toàn của người dùng được gia tăng nhờ tính năng siêu mới này. Khi những tình huống xấu xảy ra khi va đập do ngã, hay tai nạn giao thông, iPhone 14 Pro Max sẽ phát huy tính năng phát hiện va đập và gửi đi các cuộc gọi khẩn cấp. Ngoài ra, ngay cả khi bạn ở trong các khu vực xa xôi, thiên tai không có sóng điện thoại hay wifi thì tín hiệu và thông báo khẩn cấp cũng sẽ được truyền đi nhờ iPhone 14 Pro Max được trang bị khả năng kết nối vệ tinh.

3. Thông báo hiện ngay, không cần đến một cái chạm tay

Phiên bản iPhone 14 Pro Max có tính năng AOD (Always On Display). Màn hình luôn bật với ánh sáng thấp có tần số quét 1Hz cho phép người dùng có thể xem ngày giờ, thời tiết, đọc thông báo mà không cần chạm tay vào màn hình. Ngoài ra, tính năng “đảo động” cũng sẽ cung cấp những thông báo với các hình dạng khác nhau ở phía trên màn hình, tối ưu hóa các thao tác chạm, bật màn hình.  

5-diem-noi-bat-tai-iphone-14-pro-max-duoc-nguoi-dung-danh-gia-cao-2

Tính năng Always On Display  luôn hiển thị các thông báo mà không cần thực hiện bật hay mở khóa màn hình

4. Tốc độ sạc và thời lượng pin “siêu khủng”

Ở phiên bản iPhone 14 Pro Max, người dùng có thể phát lại video liên tục 23 tiếng khi điện thoại được sạc đầy 100%. Thời lượng sử dụng lớn giúp người dùng không phải bỏ dở công việc để sạc pin, đem lại sự tiện lợi trong cuộc sống bận rộn. Thời gian sạc pin cũng được cộng đồng smartphone đánh giá cao, người dùng chỉ cần mất 30 phút để sạc được mức 50%.

5. Bộ sưu tập màu sắc cực ấn tượng

Không uổng công trông ngóng của những người mê Táo, Apple cho ra mắt mẫu màu iPhone 14 “đỉnh quả chóp”. Ở phiên bản màu của iPhone 14 Pro Max năm nay, màu tím đậm được đánh giá là gây ấn tượng nhất với vẻ đẹp pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Các màu còn lại như đen, bạc hay vàng cũng vô cùng “trendy” và sang trọng.

5-diem-noi-bat-tai-iphone-14-pro-max-duoc-nguoi-dung-danh-gia-cao-3

 Mẫu màu tím đậm trở thành tùy chọn màu ấn tượng nhất trong bảng màu iPhone 14 p chính là điểm nhất của lần ra mắt tháng

iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đích thị là một tuyệt phẩm dành cho những người đam mê công nghệ, yêu  thích quay chụp. Với ưu điểm nổi bật về các cải tiến từ nhà táo khuyết cùng thiết kế nhỏ gọn hoàn toàn chinh phục được các tín đồ yêu thích sự trải nghiệm và loại bỏ rào cản sản phẩm có kích thước quá lớn so với dòng Pro Max.

Khi khách hàng tin tưởng lựa chọn mua iPhone 14 Pro Max tại các cơ sở của ShopDunk trên toàn quốc đều nhận được:

  • Sản phẩm chính hãng: ShopDunk là công ty phân phối chính hãng của Apple. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo nguyên hộp có tem phiếu bảo hành đầy đủ.
  • Giá tốt hơn: ShopDunk đại lý phân phối iPhone trực tiếp từ Apple, không qua bên thứ 3 nên giá thành luôn thấp hơn thị trường chung.
  • Bảo hành sản phẩm 1- 2 năm: Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp quý khách hàng sửa chữa hoặc đổi mới khi sản phẩm có vấn đề.
  • Nhiều ưu đãi: ShopDunk cung cấp dịch vụ thanh toán trả góp qua Payoo. Ngoài ra còn có rất nhiều khuyến mãi vào những dịp lễ tết trong năm.

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan!

Nhận xét bài viết!