Call Of Duty 4 được biết đến là trò chơi bắn súng trên PC luôn được xuất hiện trên bảng xếp hạng. Dù được phát hành cách đây đã hơn 10 năm nhưng những trải nghiệm mà nó mang lại thì khó có thể tựa game nào có thể sánh bằng. Call Of Duty 4 được Infinity Ward phát triển và Activision phát hành chạy trên nền tảng Windows, Mac OS, PlayStation 3…Trò chơi này là phiên bản chính thức thứ tư của dòng game Call Of Duty, được phát triển bởi Infinity Ward. Đến với game, người chơi sẽ được trải nghiệm những pha hành động cường độ cao với kho vũ khí tiên tiến, hỏa lực mạnh mẽ. Để biết thêm thông tin về game cũng như cách Download call of duty 4: modern warfare full việt hóa thì chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Download call of duty 4: modern warfare full việt hóa

Tổng quan về game Call of Duty 4 Modern Warfare

Call of Duty 4 Modern Warfare là trò chơi điện tử bắn súng trên PC với góc nhìn người thứ nhất. Call of Duty 4 có nội dung khác biệt, là phiên bản đầu tiên không dựa theo bối cảnh Chiến tranh thế giới thứ hai và đây cũng là phiên bản đầu tiên được xếp hạng “mature” (game dành cho đối tượng trưởng thành) của ESRB . Game  được Infinity Ward phát triển và Activision phát hành chạy trên nền tảng Windows, Mac OS, PlayStation 3.

Phiên bản của Call Of Duty 4 sẽ xoay quanh một cuộc chiến tưởng tượng diễn ra vào thế kỷ 21. Dù tất cả những chiến dịch trong trò chơi đều chỉ là giả tưởng, nhưng nhà sản xuất đã xây dựng game với những tình huống như ngoài đời thực.

Giới thiệu Game Call Of Duty 4: Modern Warfar

Lối chơi game Call of Duty 4 Modern Warfare

Call of Duty 4 lấy bối cảnh khu vực Trung Đông đang hỗn loạn vào những năm 2011, khi Khaled Al-Asad được sự  trợ giúp của phe cực đoan Nga đã bắt đầu nổi lên lật đổ chính quyền sở tại và đe dọa nền hòa bình thế giới. Trong game người chơi sẽ vào hóa thân thành John Soap MacTavish – một người lính chuyên nghiệp của Mỹ. Sứ mệnh của người chơi là tham gia vào Bravo Team để được huấn luyện sử dụng vũ khí chiến đấu, đảm đương và tiêu diệt Khaled Al-Asad cùng đồng minh của hắn.

Trong game Call Of Duty 4 : Modern Warfare , người chơi sẽ được trải nghiệm những pha hành động cường độ cao với kho vũ khí đồ sộ, tiên tiến, hỏa lực mạnh mẽ. Bạn và đồng đội sẽ được đưa đến các điểm nóng trên toàn cầu để đối mặt với kẻ thù nguy hiểm và thực hiện những nhiệm vụ vô cùng khó khăn.

Ngoài ra trong Call of Duty 4, bạn có thể sử dụng kính hồng ngoại, máy dò nhiệt hay áo khoác chống đạn thế hệ mới nhất… cùng các loại súng trường mạnh mẽ hay những khẩu bắn tỉa có độ chính xác cao. Có hơn 70 loại vũ khí hiện đại mới từ súng trường, mìn claymore, 50 súng bắn tỉa, súng máy M29 SAW…cho đến những phụ kiện kính nhìn ban đêm, bộ đồ ngụy trang, áo tránh đạn

Call Of Duty 4 còn sở hữu đồ họa chân thực với góc nhìn rộng, màu sắc cảnh vật khá tinh tế. Với các hiệu ứng thời tiết, khói lửa, ánh sáng, bóng của nhân vật… chân thực vô cùng.

Âm thanh súng nổ trong game đều được thu âm từ tiếng súng thật, đem đến cho bạn cảm giác căng thẳng gay cấn khi chơi và nếu sử dụng có thiết bị âm thanh thích hợp khi chơi bạn sẽ cảm thấy căn phòng dường như rung chuyển bởi các vụ nổ.

Cấu hình yêu cầu Game Call Of Duty 4: Modern Warfare full việt hóa

Call Of Duty 4 việt hóa là tựa game bắn súng không yêu cầu cao về cấu hình. Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm game với một bộ máy windows 64bit và cả 32bit. Hãy tham khảo những yêu cầu tối thiểu về cấu hình dưới đây của nhà sản xuất xem có phù hợp với chiếc máy tính của mình để có thể tải game về máy không nhé các game thủ.

  • Hệ điều hành : Microsoft Windows XP /7/8/10
  • Bộ xử lý:Hỗ trợ Intel® Pentium® 4 2,4 Ghz / AMD (R) 64 (TM) 2800+ / Intel® và AMD® Dual-core 1.8 GHz
  • RAM: RAM 512MB (Windows® XP), RAM 768MB (Vista®)
  • Card đồ họa : NVIDIA Geforce 6600 hoặc ATI Radeon® 9800Pro
  • Phiên bản DirectX: DirectX® 9.0c (bao gồm)
  • Ổ đĩa cứng : 8GB dung lượng đĩa cứng khả dụng

Hướng dẫn tải và cài đặt Call Of Duty 4: Modern Warfare full việt hóa

Link Download Call Of Duty 4

Tải Game Ngay

Hướng dẫn cài đặt Call Of Duty 4: Modern Warfare

Sau khi tải Call Of Duty 4 xong các bạn làm theo các bước dưới đây để cài game và trải nghiệm nhé.

Bước 1: Mount file ra ổ đĩa ảo hoặc dùng winrar để giải nén game.

Bước 2: Chạy setup.exe để bắt đầu quá trình cài đặt game. Nhấn chọn Next đến đoạn điền code thì điền code này vào: DL2J-8PY4-4Q22-GE48-88D2 sau đó nhấn OK.

Hướng dẫn tải và cài đặt Call Of Duty 4: Modern Warfare full việt hóa

Điền Key để cài đặt Call Of Duty 4

Bước 3: Sau khi quá trình cài đặt hoàn tất bạn tiến hành giải nén file Update full version và dán vào thư mục cài đặt.

Bước 4: Giải nén file việt hóa và tải xuống. Chạy file Call of Duty Modern Warfare Việt Ngữ V.2.0, sau đó nhấn chọn vào chữ cài đặt. Chọn đường dẫn đến folder đã cài đặt game rồi nhấn cài ngay.

Bước 5: Xong thì vào trải nghiệm game thôi các game thủ.

Hướng dẫn tải và cài đặt Call Of Duty 4: Modern Warfare full việt hóa

Kết luận

Tải ngay Call Of Duty 4: Modern Warfare full việt hóa về máy để cùng nhau chiến nào các game thủ. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp các bạn biết thêm những cách tải cũng như thông tin về game. Trong quá trình download game nếu gặp bất kỳ vấn đề, hay thắc mắc gì thì hãy bình luận bên dưới để được giải đáp nhé. Cảm ơn đã đồng hành.

Rate this post

Bài viết liên quan!

Nhận xét bài viết!